No icon

huong-dan-van-khan-mung-va-ngay-ram-tai-nha

Hướng dẫn văn khấn mùng 1 và ngày rằm tại nhà

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn bài văn khấn mùng 1 và ngày rằm tại nhà chính xác nhất, khấn phải đúng thì mới hiệu quả và nhất là phải thành tâm.

Cúng khấn phải đúng thì mới có hiệu quả, văn khấn mùng 1 rất chi tiết và dễ thuộc, nếu có điều kiện thì các bạn hãy học thuộc nhé vì mỗi tháng bạn phải khấn 2 lần mà.

Chúng ta chuẩn bị hương hoa để thắp hương nhé, thường thì chúng ta mua hoa cúc vàng, mua quả tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tất cả chúng ta đều mua với số lẻ nhé.

Chúng ta có thể thắp 1 nén nhang hoặc 3 nén, cúng hương hoa thì chúng ta múc chén nước nhé, không dùng rượu vì rượu để cúng mặn thôi.

Các bạn tắt các thiết bị âm thanh, bảo con cháu giữ trật tự và tranh ra khỏi khu vực ban thờ nhé, sau đó chúng ta tiếng hành khấn

Bài văn khấn này áp dụng cho cả ngày mùng một và ngày rằm nhé

văn khấn ngày 1 và rằm

Chúng ta nên học khấn để khi nhà có việc, ngày rằm mùng 1 chúng ta còn có thể tự khấn cho gia đình, nam khấn hay nữ khấn đều được nhé.

Bài văn khấn này là văn khấn ngày mùng 1 và ngày hôm rằm, nếu các bạn không nhớ thì hãy chép ra giấy để chúng ta cúng khấn cho đúng nhé, văn khấn mùng 1 ở dưới đây:

văn khấn mùng 1

văn khấn hôm rằm

Các bạn chú ý là chúng ta phải thành tâm nhé, dù làm gì cũng phải thành tâm thì chúng ta mới mong có được thành quả tốt đẹp.

Nếu các bạn có yêu cầu bài văn khấn nào mà các bạn chưa biết thì hãy để lại comment nhé, mình sẽ đăng để chia sẻ cho các bạn

Link tải file văn khấn mùng 1 và hôm rằm: https://www.mediafire.com/?51gla6lbvw1u623

Các bạn tải file văn khấn về và in gia giấy nhé!

Tác giả: Xuân Giao (sưu tầm)

TAMTHUC

Comment