No icon

van-khan-cung-gio-gia-tien

Văn khấn cúng giỗ gia tiên

Bài văn khấn cúng giỗ gia tiên như: Ông bà, bố mẹ, ạnh chị, chú bác…đã qua đời và đến ngày giỗ thì chúng ta dùng bài khấn này để khấn trong ngày giỗ.

Đây là bài khấn giỗ gia tiên đơn giản, đầy đủ, rễ thuộc nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn để các bạn có thể tự khấn ngày giỗ người thân đã khuất của gia đình.

Trong ngày giỗ chúng ta thường làm mâm cỗ để cúng giỗ, sau khi cúng xong chúng ta hóa vàng cho người thân đã khuất sau đó con cháu thụ lộc, văn khấn cúng giỗ gia tiên giúp các bạn cúng đúng và đủ.

Ngày giỗ là ngày quan trọng nhằm tưởng niệm những người thân yêu không may đã mất, ngày giỗ là ngày tròn 1 năm gọi là giỗ đầu, những năm tiếp theo cứ đến ngày mất là chúng ta cúng giỗ.

văn cúng giỗ

Các bạn chú ý nhé, nếu người thân đã mất mà mất vào ngày của tháng thừa trong năm nhuận thì đến những năm không nhuận thì chúng ta cúng vào tháng đó nhé. Ví dụ: Mất vào tháng 9 dư thì những năm sau cúng vào tháng chín chứ không phải tháng 10 đâu nhé

Mời các bạn xem bài văn khấn cúng giỗ gia tiên:

cúng giỗ gia tiên

văn khấn cúng giỗ

cúng giỗ gia tiên

Các bạn đang cần bài văn khấn nào thì comment ở cuối bài viết nhé, chúng tôi sẽ đăng cho bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bào viết của chúng tôi!

Tác giả: Xuân Giao(sưu tầm)

Comment