No icon

-loai-cay-de-tren-ban-se-ruoc-tai-loc-den-voi-chu-nhan

3 loại cây để trên bàn sẽ rước tài lộc đến với chủ nhân

3 loại cây để trên bàn sẽ rước tài lộc đến với chủ nhân – muốn thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt bạn hãy tìm hiểu ngay!

1.Phú quý

Cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Đây là một giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn.

cây phú quý

Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

2.Cây bạch mã hoàng tử

Cây hấp dẫn ngay từ tên gọi “Bạch mã hoàng tử”, không ít người tìm mua một chậu bạch mã hoàng tử vì tò mò về tên gọi. Đây là loại cây dễ chăm sóc và có sắc xanh quanh năm. Màu xanh của cây trang nhã mà không kém phần cuốn hút và hấp dẫn. Thân cây trắng như một con ngựa trắng điểm những chiếc lá xanh bên trái khiến người yêu cây phải trầm trồ khen ngợi và đặt trong một không gian mà bản thân yêu thích nhất.

Bạch mã hoàng tử được xem là loại cây biểu tượng cho sự ngay thẳng, quang minh chính đại trong con người. Cây được cho là thích hợp hơn với những người mạng mộc và mạng hỏa. Việc chọn cây bạch mã hoàng tử làm quà tặng sẽ thay cho lời chúc về sự may mắn, sang trọng và quyến rũ của người tặng gửi tới người được tặng. Bạch mã hoàng tử thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ bàn làm việc đến ban công hay một góc nhỏ nào đó cần trang trí trong ngôi nhà.

3.Vạn lộc

Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh.

Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

TAMTHUC

Comment