No icon

co-lo-co-liet-phat-mau-tam-chu

CỔ LỖ CỔ LIỆT PHẬT MẪU TÂM CHÚ

Posted by: MT | 09/02/2014

CỔ LỖ CỔ LIỆT PHẬT MẪU TÂM CHÚ

CỔ LỖ CỔ LIỆT PHẬT MẪU TÂM CHÚ (.PDF)

CỔ LỖ CỔ LIỆT PHẬT MẪU TÂM CHÚ

Hán văn: chỉnh lý Nhiên Đăng tạp chí

Việt dịch: HUYỀN THANH 

Cổ Lỗ Cổ Liệt Phật Mẫu (Kurukulle) là Hồng Tôn của Mật Giáo, là Bản Tôn của Pháp Kính Ái. Pháp ấy được thấy ở Phật Thuyết Đại Bi Không Trí Kim Cương Đại Giáo Vương Nghi Quỹ Kinh. Hán dịch là Cô La Bồ Tát

Kinh ghi rằng: “Đức Phật bảo Kim Cương Tạng rằng: “Cau mày nhin ngó gọi là Phẫn Nộ Nhãn (Mắt giận dữ), hai mắt hướng về bên trái nhìn ngó gọi là Tín Ái Nhãn (mắt tin yêu)”

_Lại nói rằng: “Nay Ta ở trong 12 Nghi Quỹ rộng lớn, lược nói Cô La Bồ Tát đối với các chúng sinh mau chóng thành tựu Pháp Tín Ái. Từ chữ Hột Lý (猭:Hrīḥ) quán tưởng Bản Tôn màu hồng có bốn cánh tay, bàn tay cầm cung tên, cầm hoa Ưu Bát La (Utpala) với móc câu hoa sen (Liên Hoa Câu). Như vậy ở trong ba cõi mà làm Tín Ái

Đối với Sát Đế Lợi (Kṣatriya) tụng Chân Ngôn mười vạn biến. Tể Quan tụng một trăm biến. Đối với chúng sinh trong Thế Gian tụng một vạn biến. Chư Thiên (Devānāṃ) tụng hai mươi vạn biến. A Tu La (Asura) bảy mươi vạn biến. Dược Xoa (Yakṣa), Bàng Sinh (Tiryagyoni:Súc sinh) tụng một Câu Chi (Koṭi:100triệu)

Như điều đã nói ấy, trụ tướng thanh tịnh, thân Kim Cương bền chắc của chư Phật Thế Tôn hay nhiếp thọ khắp.

Khi làm Mạn Noa La (Maṇḍala:Đàn Trường) với Hộ Ma (Homa), vào lúc sáng sớm thừa sự tượng Phật

Làm Gia Trì (Adhiṣṭhāna) xong, quán tưởng chư Phật tràn đầy khắp hư không, tùy thuộc Bản Tôn vào bên trong Tâm. Đối với Hạnh Chân Ngôn (Mantra-caryā) cần phải khéo hiểu, mọi loại cúng dường đều từ chữ Hồng (猲:Hūṃ) sinh ra”

 

_Chân Ngôn ấy tức là Tín Ái Chân Ngôn:

Ông, cổ lỗ cổ liệt, truất lợi, thoa cáp”

OṂ_ KURUKULLE  HRĪḤ  SVĀHĀ

_Chân Phật Tông: Cổ Lỗ Cổ Liệt Phật Mẫu Pháp là Mật Tông Đại Quyền Uy Tôn Giả. Đức Phật nguyên thủy Kim Cương Trì truyền Pháp cho Kim Cương Thủ Bồ Tát, Kim Cương Thủ Bồ Tát truyền Pháp cho Cụ Sinh Du Hý Kim Cương. Lại do Phước Đức Hải Truyền Thượng Sư được, lại truyền cho Huyền Hành Pháp Hải Thượng Sư, do Huyền Hành Pháp Hải Thượng Sư truyền cho Thổ Đăng Kỳ Ma Thượng Sư. Sau này cũng là Bản Tôn truyền thừa Trí Tuệ của Linh Tiên Chân Phật Tông

_Chiếu theo Bản Pháp tu trì, ngay lúc biến hóa Bản Tôn thời có thể kết Bản Tôn Thủ Ấn, có thể đồng thời triệu thỉnh năm Đức Phật với quyến thuộc của Ngài đều đến. Năm Đức Phật với quyền thuộc đều dùng tay cầm bình báu Cam Lộ đến rưới rốt lên đỉnh đầu của Hành Giả. Toàn thân của Hành Giả tràn đầy Quán Đỉnh thanh tịnh, liền được toàn thân thanh tịnh.

Pháp này được Tổ Sư của Bạch Giáo liệt vào Pháp Bất Cộng của Mật Tu. Tổ Sư của Bạch Giáo có rất nhiều người dùng Pháp này làm Bản Tôn bí mật, ấy là Đại Pháp.

Pháp Tướng có thể thỉnh người thợ đục khắc, hoặc nhờ họa sĩ vẽ, thỉnh Thượng Sư gia trì qua, liền có thể cúng dường tu trì. Pháp này đặc biệt thù thắng vậy.

09/02/2014

 

Advertisements


100%

Nguồn KinhMatGiao

Comment