No icon

top-con-giap-co-van-may-nhu-y-trong-nam-

Top con giáp có vận may như ý trong năm 2017

May mắn là một phần của cuộc sống, có rất nhiều thành công phải dựa vào không chỉ là năng lực mà còn là vận may thiên thời địa lợi, từ đó nhân hòa mới có tác dụng.

Nhưng vận may lại không dễ có được, hoặc nói chỉ có thể ngộ, không thể cầu, không ai biết vận may đến thế nào, cũng khó mà biết vận may khi nào đến. Tử vi 2017 sẽ nói cho bạn biết vận may đến khi nào, năm nay sẽ có 3 con giáp có được vận may lớn khó cầu, gần như cầu được ước thấy.

Người tuổi Ngọ

Năm Đinh Dậu là năm đại phúc của những người tuổi Ngọ. Công việc làm ăn của tuổi Dậu càng xuôi buồm xuôi nước, đầu tư bỏ vốn nhỏ kiếm lời lớn, những người tuổi Ngọ đã giàu sẵn thậm chí có thể bước lên hàng tỷ phú, cho dù có những người ngáng chân cản trở nhưng họa đều hóa thành phúc, vô tình tăng lên cơ hội cho tuổi Ngọ.
Ngoài ra, chuyện tình yêu thuận lợi và ngọt ngào cũng ‘dệt hoa trên gấm’ cho năm 2017 này càng thêm mĩ mãn và hạnh phúc.

Những tuổi Ngọ chưa có người yêu sẽ có nợ đào hoa lớn kéo đến, vô số đối tượng theo đuổi bạn làm tuổi Ngọ sướng lên tiên, còn những tuổi Ngọ đã có người yêu thì có thể đi đến kết hôn bởi tình cảm ngọt ngào thăng hoa đã đến lúc đầy. Người tuổi Ngọ đã kết hôn sẽ có một hôn nhân hòa thuận và hạnh phúc, tình cảm với gia đình cũng được kéo gần hơn.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè. Tuổi Ngọ có rất nhiều bạn nhưng không phải tất cả cũng thật lòng chơi với bạn. Cẩn thận đối phương lừa gạt rồi lân la cướp công đoạt vị, thậm chí gây khó dễ trong công việc.

Người tuổi Thìn

Tuổi Thìn luôn có nhiều người theo đuổi, nhưng lại rất khó tìm được một người như ý mình. Năm nay tuổi Thìn sẽ đạt được như ý, cầu từ lâu bạn đời cuối cùng cũng xuất hiện, hai người tình cảm còn rất thuận lợi. Mọi phương diện của người tuổi Thìn như sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đều thuận lợi, ổn định.

Đặc biệt trong những tháng 3, 6, 9 và 11 âm lịch tài vận cực vượng, nguồn thu nhập dồi dào, mở ra nhiều cơ hội làm giàu cho bạn. Trong năm nay bạn có thể dành chút thời gian để đi du lịch, gần gũi với thiên nhiên, vừa tăng cường sức khỏe lại nâng cao tinh thần, dễ dàng tập trung phấn đấu cho mục tiêu lớn của cuộc đời.

Người tuổi Tý

Bước sang năm mới, tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tý hạnh phúc mĩ mãn. Bên cạnh đó, tài lộc vượng, bạn gặp khá nhiều vận may về tiền bạc. Sức khỏe tốt, không gặp vấn đề gì đáng lo ngại. Đặc biệt trong tháng 2, 4, 7 và 10 âm lịch, tài vận của bạn vô cùng hanh thông, vận khí tốt, làm việc gì cũng gặt hái được thành quả nhất định, đời sống vật chất phong phú, “thổi bay” áp lực về tài chính trước đó.

Comment