No icon

nam-tan-suu-noi-chuyen-xuat-hanh

Năm 2021 Tân Sửu nói chuyện xuất hành

Năm Tân Sửu

Nói chuyện xuất hành.

Quảng Đức

Thứ Sáu ngày 12 tháng 2 năm 2021 là Tân Mão Mồng 1 Tết Nguyên Đán Âm Lịch. Ngày này khởi đầu cho năm mới Tân Sửu . Xưa nay, đầu năm, gặp nhằm ngày Mão, thiên hạ đều hy vọng ngày này sẽ báo hiệu cho mọi gia đình khắp nơi một năm mới an khang và thịnh vượng . Thế nhưng, cứ nhìn lại nămCanh Tý vừa qua, khởi đầu ngày Đinh Mão, Xưa, Lục Lang Vương cũng đã chọn ngày này lên trị vì thiên hạ. Ngày Nhật Nguyệt Hợp, đúng là ngày Tốt. Vậy mà thiên tai, dịch bệnh đã hoành hành lây lan, gây biết bao tai họa đau thương chonhân loại . Năm nay Tân Sửu, cũng lại khởi ngày Mão.Sửu với Týnhị hợp, hẳn dư khí của năm Tý vẫn tồn tại, khả năng đại dịch vẫn còn tiềm ẩn, chưa dứt, sẵn sàng bùng phát, lây lan, tiếp tục gây họa. Cho dù Tý chỉ còn dư khí, nên dịch bệnh, tai ương sẽ giảm nhẹ. Thiên hạ vẫn phải hết sức đề phòng, không thể ỷ y xem thường được . Xưa nay, các khoa thuộc Nhân Sinh Bát Tự Pháp nói chung như Tử Vi, Tử Bình , Tứ Trụ , Bát Tự Hà Lạc và ngay Cổ Dịch Huyền Không cũng không khoa nào có thể giải thích tại sao năm Canh Tý 2020 vừa qua , tai họa, dịch bệnh, thiên tai, đặc biệt lũ lụt tại Trung quốc và Việt Nam lại khủng khiếp như thế. Riêng,Dịch Lý dù có dạy Mão với Tý mà phối với nhau, nhất định phải chịu Vô Lễ Hình. Năm Canh Tý, ngày Mồng Một Tết đúng ngay ngày Mão, thiên hạ bốn bể năm châu, ở đâu cũng đều bị Hình. Mà Hình như thế nào, khi nào mới hết Hình và làm thế nào để tránh bị Hình? Hoàn toàn không sách vở nào nhắc đến. Vậy nên năm nay Tân Sửu, nhiều khoa cho rằng rất xấu vì ngày khởi đầu năm là Tân Mão. Các sách Trạch Cát Thần Bí cho rằng ấy ngày Súc Thần Tại Thế, chủ phá sản, đai hung. Dù gì, Tân Sửu cũng chỉ là Dư Khí, nên chỉ cầu mong sao phá sản, đại hung có thể là do năm rồi bị Vô Lễ Hình nên còn tồn đọng mà thôi ....

Bộ Hiệp Kỷ Biện Phương Thư đã căn cứ vào thuyết Tam Nguyên Cửu Vận và Phi Tình hàng năm để phối tính Thần Sát, nhằm dự đoán phương nào sẽ bị tai ương, dịch bệnh, phương nào được an bình. Hàng trăm năm nay, những nhà nghiên cứu các Khoa Dự Đoán Học đều có thống kê, phân tích tất cả sự kiện thực tế xảy ra hàng năm. Từ đó, họ rút tỉa được nhiều kinh nghiệm, ghi lại, lưu truyền cho hậu thế. Tại Việt Nam, mãi đến mấy năm gần đây, một số vạch vẽ các quẻ Dịch vẫn thấy còn treo dán trên cửa của các nhà xưa cũ. Như vậy, từ xưa người Việt đã biết Vạch Quẻ để Thông Khí hầu mong cho gia đạo an khang, thịnh vượng. Tại Hoa Kỳ, nhiều bộ lạc da Đỏ, hàng trăm năm trước, cũng đã biết dùng Gỗ bị Sét Đánh treo trong lều trại để tăng trưởng khí, tránh xui xẻo, tà ma hay thiên tai dịch bệnh. Họ cũng đã biết dùng gỗ sét đánh để luyện bùa linh. Nhiệt độ 30.000 độ C của Sét, gấp 6 lần độ nóng trên bề mặt của Mặt Trời , đánh vào cây nào thì năng lượng chắc chắn đã truyền vào cây đó. Bùa phép của dân da Đỏ hẳn phải có nhiều uy lực. Những năm vừa qua, chúng tôi cũng đã cố gắng sưu tìm những Gỗ loại này. Đặc biệt là Gỗ của cây bị Sét đánh 2 lần, ghép thành tranh treo trong nhà, thay Đá ngũ hành, Bát Quái hay bùa Lỗ Ban......nhằm hóa giải các Lỗ Đen và tăng trưởng khí. Tranh phần lớn chỉ đủ phân phối đến các học viên đang theo học các lớp Phong Thủy, nên hầu hết đều có phản hồi. Kết quả rất khả quan, Tranh Gỗ sét đánh quả thật đã có nhiều ứng nghiệm ...

Qua tìm hiểu, một số ít gia đình có treo tranh Gỗ này bị Dịch Covic -19 lây nhiễm, nhưng đều có triệu chứng rất nhẹ . Đa số không bị sốt, chỉ bị ho 1, 2 ngày... Nói chung bệnh rất qua loa và số người trong gia đình hầu hết không có triệu chứng gì là mình đang hay đã bị Covic -19 lây nhiễm....Dĩ nhiên, không thể chỉ mới vài ba chục trường hợp đã vội vã kết luận là 
Gỗ bị Sét đánh 2 lần, khả năng tăng được đề kháng, chắc chắn ngăn ngừa hay làm giảm nhẹ được Covic-19 . Nhưng, biết đâu các bộ lạc da Đỏ đã biết được năng lực của Gỗ sét đánh và họ đã biết dùng ngay từ thủa xa xưa.....


Xưa nay, hàng năm thiên hạ vẫn khuyên hãy tránh xa Ngũ Hoàng Đai Sát và Nhị Hắc Bệnh Phù. Khoa Phong Thủy tìm được thêm hiện tượng Lỗ Đen. Càn Tây Bắc phối với Chấn Chính Đông tức thì mọi năng lực sẽ bị tiêu tán. Nếu Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là điều kiện Ắt có thì Lỗ Đen chính thực là điều kiện ĐỦ để gây nên họa. Ngoài Ngũ Hoàng Đại Sát và Nhị Hắc còn một số Sát tinh thuộc nhóm Lục Sát, Lục Bại tinh sẵn sàng, chờ chực để tác oai, tác họa. Năm nay Tân Sửu 2021 vẫn còn thuộc Vận 8 của Hạ Nguyên. Lục Bạch nhậptrung cung chi phối toàn khắp. Ngũ Hoàng đến Đông Nam và Nhị Hắc sẽ đến chính Bắc. Đầu năm mới, vị nào muốn chọn hướng xuất hành để mong cầu cho gia đạo an khang, thịnh vượng thì nên cần biết :

Lộc Thần tại chínhTây
Tài Thần tại chính Đông
Thiên Trù – Lộc Kế thừa- tại chính Nam
Lưu Niên Văn Tinh- Lộc do tự mình tạo - tại chính Bắc 
Thiên Hỷ và Long Đức tại Tây Nam 

A / Các hướng xấu, nên biết để tránh:

1/ Tránh xa hướng Bắc : Rất XẤU 
Đầu năm nay, xuất hành không nên chọn hướng Bắc . Phương này Nhị Hắc đương ngụ. Cho dù gặp được Lưu Niên Văn Tinh là Lộc kế cận ngay sau Tuế Lộc , cũng đừng tiếc nuối, đành phải quay lưng, tuyệt đối tránh xa phương này.
Nhà nào hướng, hay có cửa mở chính Bắc, đang là Tiến Khí của Vận 8 và Sanh Khí của Vận sau, năm nay cũng cần tìm cách hóa giải Nhị Hắc Bệnh Phù vì dịch bệnh vẫn còn dây dưa, sẵn sàng gây nên nhiều điều đang tiếc. Cổ Dịch Huyền Không vẫn thường khuyên nên dùng Thủy Pháp. Nhưng khả năng lại không được vì Bắc vốn hành Thủy. Ngũ Hành Tương Ngộ dạy Thủy gặp Thủy tính sẽ Dâm, chỉ phù hợp cho những vợ chồng son mới cưới và những gia đình nào hiếm muộn muốn có con mà thôi . Một phép khác có thể hóa giải Nhị Hắc số 2 đang tọa tại Bắc, cung số 1, bằng cách đưa thêm số 3, là số thích hợp nhất.Phương này tức thời sẽ thông nhờ được khí Tam Ban. Nhà nào biết dùng Gổ sét đánh để tránh dịch bệnh, hóa giải Nhị Hắc thì phải biết Covid-19 không phải là sinh vật sống, mà là một phân tử protein (DNA) được bao phủ bởi một lớp mỡ mỏng bên ngoài, rất dễ vỡ, không bị giết mà tự phân rã.Năng lượng phát ra của Gỗ sét đánh có thể hoặc làm vỡ lớp mỡ bọc bên ngoài của tất cả các loại Virut, hoặc Gỗ này phát ra Siêu Tần Số ngăn được khả năng nhân bản của tế bào.Hoặc Gỗ sét đánh có thể làm tăng cao hiệu giá kháng thể, khả năng ngăn ngừa được dịch bệnh...Vậy nên, Gỗ nên treo ngay trên cửa ra vào hay đặt để trong nhà bếp, phòng ăn.... là những nơi tất cả thành viên trong nhà thường xuyên kề cận..


2/ Tránh hướng Đông : Xấu.
Năm nay,TÀI Thần đến phương Đông . Ngặt nỗi TÀI Thần đang bị vây hãm bởi Tai Sát cùng với Tang Môn, Ngũ Quỷ. Nhìn quanh, hoàn toàn không một Phúc Thần nào xuất hiện đủ khả năng hóa giải. Xưa nay, không biết thì thôi, chứ đã biết chỗ chết, không ai dại gì lân la tìm đến, để rồi phải ôm hận, tự mình rước họa vào thân
Nhà nào hướng hay có cửa chính Đông mà giường ngủ hoặc bếp quay về Tây Bắc và ngay căn phòng tọa tại Tây Bắc, mấy năm nay chịu xấu vì đã bị Lỗ Đen tác hại rồi. Năm nay số 6 Lục Bạch chi phối toàn khắp, những căn nhà này chắc càng phải bị Lỗ Đen tác hại nhiều hơn.Lúc này Covic -19 vẫn còn đang hoành hành, tiếp tục gây họa. Mọi người không thể lơ là, giữ khoảng cách, đề phòng để tránh lây nhiễm cho đến khi có đủ thuốc chủng ngừa. Thời gian chờ đợi, cứ thử dùng Gỗ bị 2 lần sét đánh treo trên cửa nhà như ngày xưa dân da Đỏ đã dùng ngăn ngừa tà ma dịch bệnh. Biết đâu ?. 


B. Các hướng Tốt nên biết để chọn
1/ Chọn hướng Tây Nam : Cầu cho Gia đạo an vui. Tốt.
Năm nay Thiên Hỷ cùng với Long Đức tọa tại Tây Nam là hướng rất an lành để có thể chọn xuất hành đầu năm. Thế nhưng bọn Thiên Hư, Đà la, Tuế Phá cũng đang lảng vảng nơi này.Vậy nên cũng phải dè chừng, không được lơ là để chúng có thể phá hư tài lộc. Người lấy chữ Đức làm đầu, đầu năm xuất hành không chủ cầu Tài, cầu Lộc, chỉ cầu mong cho gia đạo an vui, thì chắc chắn Tây Nam là hướng tốt nhất để chọn xuất hành. 
Những nhà có hướng hay cửa Tây Nam, năm nay gia đạo bình an. Xưa nay, người đời vẫn rất trọng chữ Đức. Vậy nay Long Đức với Thiên Hỷ đến, y như Rồng đến nhà tôm, cho dù có bị phá hay hư ít Tài , mất đi ít Lộc thì cũng vẫn an khang tự tại như thường.


2/ Chọn hướng Đông Bắc : Cầu Tình. Tốt.
Đông Bắc là nơi tụ hội của các sao : Thái Tuế, Thiên Không, Hồng Loan, Thái Dương, Thiên Việt , Kiếp Sát, Cô Thần , Phá Toái. .....Xưa nay, mọi người đều biết Thiên Không ngộ với Hồng Loan, chẳng khác chi Sắc đi với Không, chỉ phù hợp với cảnh giới tu hành, xuất trần, chay tịnh.Thế nhưng Thiên Không mà cạnh Kiếp sát thì lại đóng vai thẩm phán để phán xét trọng khinh. Một bên Hồng Loan- Cô Thần. Một bên Hồng Loan với Thiên Việt cạnh kề với Thái Dương oai phong, lẫm liệt, quý nhân công tử. Cô thần sẽ không có cửa lân la được với Hồng Loan. Vậy nên trai thanh nữ tú nào đến nay vẫn còn lẻ bóng đơn cô, đang mong cầu cơ duyên gặp được người mong ước . Đầu năm nhớ quyết tâm tìm đúng hướng Đông Bắc mà xuất hành. Hướng này Đương Vận, lại có Thái Tuế, cho nên chọn hướng Đông Bắc xuất hành cầu tình duyên là đúng ! 
Nhà nào có hướng và cửa Đông Bắc, mấy năm vừa qua làm ăn khá giả, gia đạo an lành là nhờ Sao Đương Vận.Năm nay Thái Tuế cùng với Thiên Không, Kiếp sát sẽ phán xét người thiện, kẻ ác rõ ràng. Người nào trong nhà làm ăn chân chính đạo đức. Người nào gian tà buôn gian bán lận , thưởng phạt sẽ rất phân minh.


3/ Chọn hướng chính Nam : Cầu Lộc Tốt. Cầu Tình duyên nên cẩn thận.
Hướng này năm nay được thông khí nhờ Tam Ban liền số, lại được Thiên Trù bên cạnh Nguyệt Đức, Thiên Khôi với Đào Hoa. Người nào lâu nay vẫn chờ mong được thừa hưởng Lộc ông bà tổ tiên để lại, nhớ đầu năm phải chọn hướng chính Nam xuất hành. Người nào mãi đến giờ vẫn chưa biết mùi vị ngọt đắng của tình yêu, năm nay cũng nên mạnh dạn nhắm hướng này mà đi. Chỉ cần lưu ý, Đào Hoa đang được tam hợp chiếu từ Dần thi Thiên Không tác hợp với Hồng Loan, có thể rất dễ làm cho cuộc tình dang dở.
Nhà nào có hướng hay cửa chính Nam, mấy năm nay, ăn nên làm ra, bình an vô sự là nhờ được hướng Sanh khí của Vận 8 Hạ Nguyên. Sau năm 2024 những nhà này đã tốt lại càng thêm tốt. Trường hợp trong nhà, độ rày nếu thường hay có chuyện xích mích, đôi co, cãi vả thì phải quan sát kỹ phía trước nhà có mũi nhọn đòn dông nhà người hay con đường đâm thẳng vào không ? Nếu có thì nên tìm cách hóa giải tức thời.


4/ Chọn hướng Tây Bắc : Cầu thăng quan, tiến chức, Tốt .
Tuế Mã cùng với Phúc Đức và Tuế Đức đang tọa phương này.Nhưng vì Tân Sửu vẫn còn bị Vô Lễ Hình của năm Tý dây dưa tiếp tục gây họa. Tuế Hình đến như để nhắc nhở, tuyệt đối không lơ là, cần phải tích cực đề phòng, nhằm ngăn chận tai ương dịch bệnh. Biết ngăn ngừa dịch bệnh thì năm nay có thể chọn hướng này xuất hành cầu thăng quan tiến chức. 
Nhà nào có hướng hay cửa Tây Bắc, không may gặp bếp, bàn Thờ, bàn làm việc haygiường quay về hướng Đông, mấy năm vừa qua đã bị Lỗ Đen tác động, sinh nhiều phiền muộn, không hay. Năm nay may mắn hơn, nhờ còn trong vận 8, Lục Bach nhập Trung cung, Thất Xích bay đến Tây Bắc tạo thành Tam Ban liền số, tức thời hóa giải được Lỗ Đen, đem lại hạnh phúc, an lành cho tất cả mọi người trong gia dình. Nhưng chỉ gặp may mắn năm nay thôi. Qua năm cần phải chuyển, nhớ tránh tuyệt đối hướng Đông.


5/ Chọn hướng Đông Nam : Cầu Công danh, Rất Tốt.
Đông Nam Thìn Tỵ đang bị Tuần triệt án ngữ, lại thêm Ngũ Hoàng Đại Sát, mọi người sẽ e ngại đầu năm chọn hướng này xuất hành. Phân tích cho kỹ, năm nay Tân Sửu 2021, hướng này mới chính thực là hướng xuất hành tốt nhất để cầu Công danh hay Quan lộc. Các sao Quan Phù, Quốc Ấn, Long Trì đang được Thái Tuế từ Sửu cùng Bạch Hổ, Lộc Tồn, Phượng Các, Long Đức từ Dậu hợp về. Quần thần hội tụ đông đủ, sẵn Ấn Phù trong tay, Ngũ Hoàng sẵn sàng ban ơn mưa móc cho những ai mong cầu . Đặc biệt không chỉ các Quan trong triều, mà ngay cả dân đen cũng có cơ hội được Ngũ Hoàng ban thưởng. Nhớ không phải năm nào Thái tuế cũng bên cạnh Ngũ Hoàng cùng tọa tại Phương Tam Ban Liền Khí như năm nay. Vậy nên ngày đầu năm, bất kể Quan to hay nhỏ cầu mong được thăng quan, tiến thêm chức, nhớ nhất định phải chọn hướng Đông Nam xuất hành .
Những căn nhà có hướng hay cửa Đông Nam, mấy năm qua, công danh trắc trở, làm ăn không được như ý. Năm nay,Tân Sửu chắc chắn sẽ khá hơn rất nhiều, cho dù thiên tai dịch bệnh vẫn còn tồn đọng, chưa dứt.


6/ Hướng chính Tây : Cầu Lộc , rất TỐT.
Năm nay, nhớ xuất hành về hướng Tây Bắc hay Đông Nam để cầu Danh. Nếu cầu Lộc thì nhất định phải chọn chính Tây. Hướng này hoàn toàn thông khí nhờ Tam Ban Liền số, lại còn trong tam hợp của Thái Tuế, Quan Phù. Giải thần đang sát cánh với Phương Các, khả năng hóa giải hầu hết các tai họa để phương này vốn Tốt lại càng thêm Tốt. Vậy nên phương chính Tây là phương Tốt nhất để chọn xuất hành hái Lộc đầu năm.
Nhà nào có hướng hay cửa chính Tây, năm nay gặp nhiều may mắn, nhất định tránh được tai họa do thiên tai, dich bênh gây ra. Một năm mới Tân Sửu, gia đạo An Khang và Thịnh Vượng. mọi sự đều như ý. 


Giờ Hoàng Đạo : Tốt dể xuất hành
Giờ Tý là giờ giao thừa .
Giờ Dần và Mão từ 3 đến 7 giờ sáng.
Giờ Ngọ và Mùi từ 11 giờ đến 3 giờ chiều
Giờ Dậu từ 5 đến 7 giờ tối.

Nhân dịp đầu năm mới, kính chúc tất cả An Khang và Thịnh Vượng .
Quảng Đức.

Comment