No icon

khoc-hoc-buoc-dau-nghien-cuu-ve-the-gioi-tam-linh-chieu-khong-gian-cua-cac-vi-than

Khọc học bước đầu nghiên cứu về thế giới tâm linh, chiều không gian của các vị Thần

Các thực thể siêu nhiên chúng ta thậm chí chưa thể hiểu được tồn tại trong các chiều không gian khác nhưng ý thức của chúng ta có thể kết nối với chúng. Đây là tuyên bố của nhà thiên văn học và toán học GS Bernard Carr từ Đại học Queen Mary (Anh).

Giáo sư toán học và thiên văn học Bernard Carr tin rằng có không thể tính đếm các chiều không gian có liên kết với ý thức của chúng ta.

Sinh thời, Albert Einstein tiên đoán vũ trụ có đến 4 chiều không gian. Nhiều nhà vật lý tin rằng có thể có đến 11 chiều không gian, tuy rằng hiện chúng ta mới chỉ tiếp cận được 3 chiều.

Tuy nhiên, GS Carr tin rằng có thêm một chiều không gian nữa, và chiều không gian này có tương tác với ý thức của chúng ta. Liên quan đến những chiều không gian ông hình dung được, ông cho biết chúng có một cấu trúc phân tầng – và không gian của chúng ta nằm dưới đáy cấu trúc đó.

hien tuong tam linh khong gian khac bernard carr (2)Ý thức chúng ta có thể tương tác với các chiều không gian khác. (Ảnh: Internet)

hien tuong tam linh khong gian khac bernard carr (5)Các nhà khoa học vẫn chưa rõ ý thức thực ra là gì, và tồn tại dưới dạng thức vật chất nào. (Ảnh: Internet)

hien tuong tam linh khong gian khac bernard carr (1)GS Carr. (Ảnh: Internet)

Trong bản tóm tắt nội dung hội nghị, GS Carr viết:

“Mô hình này giải quyết các vấn đề triết học nổi tiếng xoay quanh mối liên hệ giữa vật chất và tinh thần, làm sáng tỏ bản chất của thời gian, và cung cấp một cái khung mang tính bản thể luận nhằm diễn giải các hiện tượng như hồn ma, trải nghiệm ngoài cơ thể [out-of-body experiences], trải nghiệm cận tử [near-death-experiences], và giấc mơ”.

Trong một buổi nói chuyện tại hội nghị Euro-PA, GS Carr giải thích rằng về cơ bản, nếu nó được nghĩ đến, thì nó tồn tại.

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/nghien-cuu-y-thuc-chung-ta-ket-noi-voi-hien-tuong-sieu-nhien-ton-tai-o-chieu-khong-gian-khac.html

Comment