No icon

co-phai-duc-quoc-xa-da-tung-trieu-tap-nguoi-ngoai-hanh-tinh

Có phải Đức Quốc xã đã từng triệu tập người ngoài hành tinh?

Hai năm trước, nhóm nghiên cứu Vladimir Melikov của Nga đã phát hiện ra một hộp sọ giống như của một con quỷ tại hang Bolshoi Tjach. Sau đó, họ lại tìm thấy ở vùng núi một chiếc vali của Đức quốc xã và một bản đồ màu hoàn chỉnh năm 1941 của nước Cộng hòa Adygea.

Vì vậy điều này đã kích phát một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng, nhiều người suy đoán rằng đế quốc thứ ba này có liên quan đến người ngoài hành tinh.

Trên chiếc vali xách tay này có đánh dấu của Hiệp hội nghiên cứu Ahnenerbe của Đức, tổ chức bí mật nhất của Đảng Quốc xã do Heinrich Himmler thiết lập từ năm 1935, để tìm chứng cứ về người Aryan đã từng thống trị trái đất.

duc quoc xa va nguoi ngoai hanh tinh 1

Nhưng rất nhanh tổ chức này đã trở nên vô cùng thần bí, họ nghiên cứu về các hiện tượng siêu tự nhiên, các nghiên cứu về UFO và sự phát triển của các loại vũ khí. Bởi vì vấn đề này như một nỗi ám ảnh của Himmler.

Sự phát hiện ra chiếc hộp sọ quái dị và kỳ lạ này đã khiến rất nhiều người tin rằng Đức quốc xã có liên hệ với người ngoài hành tinh hoặc họ đã triệu hồi một ác quỷ và đây chính là những bằng chứng để lại đằng sau.

Sinh vật này trông không hề giống với bất kỳ sinh vật nào mà con người biết đến. Điều kỳ lạ nhất chính là chiếc đầu lâu này không có sọ và cằm, túi mắt lớn bất thường.

Melikov nói: “Rất khó tưởng tượng đây không phải là hộp sọ của người ngoài hành tinh.”

duc quoc xa va nguoi ngoai hanh tinh 2

TAMTHUC

Nguồn:http://www.daikynguyenvn.com/khoa-hoc-cong-nghe/co-phai-duc-quoc-xa-da-tung-trieu-tap-nguoi-ngoai-hanh-tinh.html

Comment