Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương
phat-dinh-man-tra-la PHẬT ĐỈNH MẠN TRÀ LA
Friday, 17/01/2014 09:00 am
Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương

Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương

Posted by: MT | 18/01/2014

PHẬT ĐỈNH MẠN TRÀ LA

PHẬT ĐỈNH MẠN TRÀ LA (.PDF)

Phat Dinh mandala

Hán văn: chỉnh lý Nhiên Đăng tạp chí

Việt dịch: HUYỀN THANH

Nhất Tự Kim Luân Phật Đỉnh, tên gọi riêng là Nhất Tự Luân Vương Phật Đỉnh, Kim Luân Phật Đỉnh Vương, Nhất Tự Luân Vương Phật Đỉnh… là Bản Tính của Đại Nhật Như Lai (Vairocana-tathāgata) và Thích ca Mâu Ni Phật (Śākya-muṇi-buddha).

Trong Nhất Tự Kim Luân lại chia ra làm Đại Nhật Kim Luân với Thích Ca Kim Luân 

_Nhất Tự Kim Luân Phật Đỉnh Pháp: Tu trì Pháp ấy có thể y theo:

1_ Nhất Tự Kỳ Đặc Phật Đỉnh Kinh

2_ Nhất Tự Đỉnh Luân Vương Niệm Tụng Nghi Quỹ

3_ Nhất Tự Phật Đỉnh Luân Vương Kinh

4_ Nhất Tự Đỉnh Luân Vương Du Già Kinh

5_ Kim Luân Vương Phật Đỉnh Yếu Lược Niệm Tụng Pháp

6_ Kim Cương Đỉnh Kinh Nhất Tự Đỉnh Luân Vương Du Già Nhất Thiết Thời Xứ Niệm Tụng Thành Phật Nghi Quỹ

7_ Đại Đà La Ni Mạt Pháp Trung Nhất Tự Tâm Chú Kinh

_ Kết Ấn ấy là Trí Quyền Đại Ấn 

_Quán Tưởng ấy là: “Một sát na, do Trí Luân biến thành thân Kim Cương Luân Vương Biến Chiếu Như Lai, thân hình ấy như mặt trăng trắng tinh, đầu đội mão báu Kim Cương, Luân Man là vật trang sức đội trên đầu, tất cả tướng tốt, đủ mọi báu trang nghiêm, trì Trí Quyền Đại Ấn. Pháp Tòa ấy là Sư Tử Nhật Luân Bạch Liên Hoa Tòa”.

_ Chú ấy là: “Bột lỗ ông”

BHRŪṂ

Chú này cùng với Đại Nhật Kim Luân, Thích Ca Kim Luân đồng một Bản Thể, mà lại cùng với Phật Nhãn Phật Mẫu Chú có quan hệ.

Kinh nói rằng: ‘Này Đại Thiện Nam Tử! Nếu ở nơi cư ngụ, trì Phật Đỉnh Chú này thì trong 500 Do Thiện Na, tất cả Chú Vương thuộc Thế Gian, Xuất Thế Gian đều không có thành trụ”.

Lại nói rằng: “Tất cả các Bồ Tát thuộc Thập Địa cũng sợ Thần Lực Uy Đức của Chú này, huống chi là chư Thiên, kẻ có uy lực nhỏ. Nếu thường tụng Nhất Tự Phật Đỉnh Luân Vương Chú này thời, mỗi lần nên trước tiên tụng Phật Nhãn Chú này bảy biến xong, rồi mới an tụng Nhất Tự Phật Đỉnh Luân Vương Chú này. Thời số xong rồi, lại tụng Phật Nhãn Chú bảy biến ắt được an ổn, không có các nhiễu não”

Nhất Tự Kim Luân Phật Đỉnh Pháp này là một trong sáu loại Đại Mật Pháp của Đài Mật. Như quả có người thành Tâm, thành Ý tu trì Pháp này thì các tai vạ, điên cuồng, câm điếc, các chứng bệnh nặng đều có thể khỏi bệnh, sinh sản cũng có thể được bình an. Công Đức ấy lớn phi thường mà lại rộng lớn thù thắng.

18/01/2014

Advertisements


100%

Nguồn KinhMatGiao