Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương
nam-nham-dan-noi-chuyen-xuat-hanh-quang-duc Năm Nhâm Dần nói chuyện xuất hành - Quảng Đức
Monday, 24/01/2022 00:00 am
Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương

Ma Phương :: Tinh Hoa Đông Phương

Năm Nhâm Dần nói chuyện xuất hành - Quảng Đức

Thứ Ba ngày 1 tháng 2 năm 2022 là ngày Tết Nguyên Đán, khởi đầu năm mới Nhâm Dần. Thuyết Tam Nguyên Cửu Vận cho rằng năm nay, Ngũ Hoàng Đại Sát nhập trung cung, chi phối toàn khắp. Xưa nay, thiên hạ rất sợ vì Ngũ Hoàng đến đâu gây tai họa đến đó,. Hai năm vừa qua, Covic hoành hành đã giết hàng triệu người và làm tê liệt hầu hết mọi hoạt động. Người người đang mong chờ năm mới tốt lành hơn, không may lại gặp đúng năm Ngũ Hoàng Đại Sát, khác chi thêm dầu vào lửa. như nước đổ tràn ly.

Dịch dạy: Tứ bề thọ địch thì tìm nơi KHÔNG mà tránh . Người thấm nhuần triết lý Phật giáo có thể cho rằng, Không là nói tắt của Sắc Sắc Không Không. Tìm nơi Không mà tránh cũng có thể lên núi tìm chỗ ẩn tu, tích cực giãn cách xã hội. Thế nhưng, thực tế cho thấy vẫn còn có một số người, không tìm lên núi ẩn tu mà gia đình họ vẫn khỏe mạnh, làm ăn khấm khá, phát đạt hơn nhiều. Vậy nên, ta thử phân tích xem hướng xuất hành ngày đầu năm tác động thế nào. Biết đâu yếu tố này lại là một trong những yếu tố then chốt, để năm mới có nhiều may mắn, đa phương diện thành công. 

1/ Hướng chính Bắc . Rất xấu. 
Cho dù đang còn vận 8. Bắc là phương Tiến Khí Thế nhưng năm nay Phương này lại là nơi tụ hội của Đại Tướng Quân, Kình Dương,Tai Sát. toàn đại sát tinh. Vậy nên, đầu năm xuát hành tuyệt đối không nên chọn hướng này 

2/ Hướng Đông Bắc : Cầu nên.duyên tốt. 
Đông Bắc là hướng Chủ Vận. Cho dù uy lực Liêm Trinh Đại sát của Ngũ Hoàng cộng với Thái Tuế, Ngũ Quỷ, Bệnh Phù, thêm Tuế sát.... cũng khó đảo ngôi thay đổi được tình thế. Chẵng khác chi Covic mạnh mấy, cũng khó mà gây bệnh cho người biết cách ly, phòng ngừa hay người đã được tiêm chủng phòng đủ liều quy định. 
Đặc biệt. vị nào còn độc thân, đang ước tìm được người tình trăm năm, nhất định đầu năm nay, phải nhớ chọn hướng Đông Bắc xuất hành. Sao Hồng Loan đang được khí Tam ban bảo chứng, vì vậy, không thể bỏ lỡ dịp may hiếm hoi này. 

3/ Hướng chính Đông : Cầu tình, tốt. 
Khoa Tử Vi cho rằng Thái Dương xuất hiện tại Mão,chính Đông, là Nhật xuất lôi môn, chủ vinh hoa , phú quý . Sao Đào Hoa cùng với Thiên khôi, cũng đang lảng vảng chốn này. Chỉ tiếc hướng Đông năm nay đang bị Thiên Không, Triệt Lộ án ngữ. 
Vị nào muốn tìm cho biết thế nào là mùi vị ngọt đắng của tình yêu, không ngại khó khăn, sông sâu vẫn lội, núi cao vẫn trèo, đầu năm, xuất hành có thể chọn hướng này. Nhớ tìm nếm ngọt bùi cho biết, chứ Triệt Lộ ngộ Thiên Không thì rất dễ bị tình lừa. 
Vị nào đang kinh doanh hay đang làm quan thì nhớ tránh xa phương này. 

4/ Hướng Đông Nam : Xấu . 
Năm nay mồng một, ngày Ất Dậu, khởi đầu năm mới, Sách vở đều khuyên vị nào muốn cầu Tài nên chọn xuất hành hướng Đông Nam. Thế nhưng, nhìn kỹ, hướng này đang bị Tuần Không, lại thêm Tuế Hình Tang Môn, Thiên Khốc Lục Hại ....toàn lũ bại tinh vây quanh. Thái Âm đang trong cảnh hãm địa, không khả năng cứu vãn được tình thế. Vậy nên cho dù muốn cũng không nên chọn hướng này đầu năm xuất hành mà mang họa, gánh thêm nợ vào thân. 

5/ Hướng chính Nam : Cầu Phúc, tốt. 
Hướng Nam là Tiến Khí của Vận 8 lại cũng là hướng tam hợp của Thái Tuế, Quan Phù, Bạch Hổ. Vị nào không may, hai năm rồi bị Covic hoành hành,cho nên năm nay, chỉ cầu mong sao cho toàn năm mới gia đạo được bình yên,thì đừng quên nhất định phải chọn hướng chính Nam xuất hành. 

6/ Hướng Tây Nam : Cầu Quan, lộc tốt. 
Vận này, Hướng Tây Nam an lành nhờ thường đượcTam Ban Xảo Quái nên khí rất thông. Các Sao Thiên Hỷ, Quốc Ấn và Nguyệt Đức bên cạnh có Phượng Các luôn có Giải Thần kề cận, có thể triệt tiêu được sức mạnh của Tuế Phá với Thiên Hư. Vị nào muốn cầu được thăng quan tiến chức có thể chọn hướng này xuất hành đầu năm. 

7/ Hướng Chính Tây : Cầu Tài, rất tốt. 
Năm nay rất đặc biệt, mặc dù Ngũ Hoàng nhập trung cung, đưa đến tình trạng phục ngâm , mọi hoạt động đều khả năng có thể bị tê liệt. Thế nhưng Thiên Trù và Lưu Niên Văn Tinh cùng tụ tại phương này. Thường Thiên Trù luôn cần Hóa Lộc và Lưu Niên Văn Tinh thì Hóa Khoa mới phát triển. May thay Long Đức khả năng thay thế. Vị nào muốn cầu Tài đừng quên, đầu năm phải chọn hướng Chính Tây xuất hành. 


8/ Hướng Tây Bắc : Cầu Lộc, tốt. 
Tuế Lộc hay Lộc Tồn cộng với Thiên Phúc đang tọa tại Tây Bắc.. Vị nào muốn được nhiều cơ hội may mắn được trời đất cho Lộc thì nhắm hướng Tây Bắc xuất hành. 
Tóm lại : 
Năm Nhâm Dần không phải là năm tốt lành cho mọi phương diện. Vì vậy, đầu năm muốn xuất hành để cầu cho gia đạo bình yên , tình duyên,Tài Lộc,hay cầu tăng quan tiến chức thì phải biết để chọn cho đúng hướng để còn có cơ may đạt được điều cầu mong: 
Cầu Tài thì chọn xuất hành hướng Tây . Cầu Quan thì chọn Tây Nam. Cầu Tình thì chọn Đông hoặc Đông Bắc. Cầu gia đạo an lành thì chọn hướng Nam. 
Riêng hai hướng Chính Bắc và Đông Nam phải tránh xa, . Đầu năm xuất hành triệt để không được chọn hai hướng này tránh mang họa vào thân. 

Giờ Hoàng Đạo có thể chọn xuất hành đầu năm : 
Giờ Tý : Là giờ Giao Thừa . 
Giờ Dần và Mão: Từ 3 giờ sáng cho đến 7 giờ sáng. 
Giờ Ngọ và Mùi : Từ 11 giờ sáng cho đến 3 giờ chiều. 
Giờ Dậu : Từ 5 giờ chiều cho đến 7 giờ tối., 

Kính chúc năm mới mọi sự được an lành.

Quảng Đức